A day in life at Mahidol salaya

Downloads: Views: 21700

วันพุธที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

มีผู้สงสัยในแต่ละเรื่อง เช่น วิธีทำ Google Doc. จะทำอย่างไร ?

สวัสดีครับ  คณาจารย์คณะแพทยศาสตร์ศิริราช และคณะอื่น ๆ ทุกท่าน

          ผมได้รับการตอบสนองรวดเร็วมาก หลังจากที่ส่งไฟล์ทั้ง 3 ไปให้ท่าน  มีอาจารย์บาง

ท่านได้เริ่มปฏิบัติตั้งแต่เมื่อคืนนี้  และได้ส่งปัญหากลับมาที่ผม  ผมเลยใช้วิธีที่ผมปฏิบัติตอน

เรียนทางไกลในคอร์ส e-Learning Professional ในกรณีที่เรียนคนเดียว  จะทำอย่างไร ?

ก็หาจากวิธีที่คนอื่นทำจาก  You tube หรือ Search จาก Google Search  วิธีนี้ ผมใช้ปฏิบัติ

เป็นประจำ  เพราะเป็นการสอนให้เขาจับปลาด้วยตนเอง  ถ้าเราป้อนให้เขาทานตลอด  เขา

ก็จะไม่สามารถหากินเองได้

     จากวิธีนี้ ก็จะสร้างให้เรา  Create สิ่งที่เราฝันให้เป็นความจริงได้  อาจารย์ทุกคนลองทำ

ดูนะครับ แต่บางคำศัพท์ที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาและเทคโนโลยี  ก็ต้องเริ่มเรียนรู้ใหม่พร้อม

ๆ กัน นะครับ

ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน

สวัสดีครับ

รศ.พิชิต  ตรีวิทยรัตน์

วิธีทำ  Google Docs.




 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น